Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao nhà Tình thương và trao quà Tết tại xã Yang Mao, huyện Krông Bông

19:12, 10/02/2018

Ngày 10-2, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với các nhà tài trợ và chính quyền địa phương tổ chức Lễ bàn giao nhà Tình thương cho gia đình anh Y Sin Knul (SN 1971) ở buôn Kuanh, xã Yang Mao, huyện Krông Bông.

21
Chủ tịch Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Nguyễn Thị Vân trao quyết định bàn giao nhà Tình thương cho gia đình anh Y Sin

Căn nhà xây cấp 4, mái lợp tôn, nền lát gạch hoa, diện tích 50 m2 với tổng kinh phí xây dựng 57 triệu đồng, trong đó, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh vận động các mạnh thường quân tại Buôn  Ma Thuột, Nha Trang và TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ 32 triệu đồng và cửa nhôm, gạch men trị giá 15 triệu đồng, UB MTTQ huyện Krông Bông 10 triệu đồng.

21
Hộ nghèo buôn Kuanh, xã Yang Mao nhận quà Tết của Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh

Gia đình anh Y Sin thuộc diện hộ nghèo của xã, có 3 con, con đầu 8 tuổi bị u bướu, con thứ 3 bị bệnh thiếu máu, hay đau yếu; nhà ở vừa bị sụp đổ sau cơn bão số 12 vừa qua. Nhờ sự giúp đỡ, hỗ trợ của địa phương và các mạnh thường quân, gia đình anh đã có chỗ ở ổn định. 

Nhân dịp này, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh đã tặng quà cho 38 hộ nghèo tại buôn Kuanh, xã Yang Mao (mỗi suất 300.000 đồng); các mạnh thường quân trao tặng một số vật dụng gia đình và tiền mặt giúp gia đình anh Y Sin Knul chữa bệnh cho con.

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.