Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc: Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

17:27, 09/02/2018

Ngày 9-2, Hội Chữ thập đỏ huyện Krông Pắc phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Krông Pắc tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa tặng gia đình chị H’pót Êban (buôn Tara, xã Hòa Đông).

Ngôi nhà có diện tích 50 m2, mái lợp tôn, nền lát gạch men, tổng trị giá xây dựng 60 triệu đồng, do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Krông Pắc tài trợ.

Lễ bàn giao nhà tình nghĩa tặng chị H’pót Êban


Được biết, gia đình H’pót Êban là hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, 6 nhân khẩu phải sống trong ngôi nhà tranh tạm. Sẻ chia với gia cảnh của chị H’pót Êban, cán bộ, nhân viên, người lao động Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Krông Pắc đã quyên góp, ủng hộ kinh phí, giúp chị xây dựng ngôi nhà trên. Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện, xã đã tặng gia đình chị H’pót Êban các phần quà, chia vui cùng gia đình.

Hội Chữ thập đỏ huyện tặng quà cho chị H’pót Êban.

Ngoài căn nhà trên, trong dịp này, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Krông Pắc còn trao một nhà tình nghĩa khác tặng chị H’ngec Êban (buôn Ea Nhai, xã Ea Knuếc), trị giá 60 triệu đồng.


Đăng Triều


 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.