Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột: 171 địa chỉ nhân đạo được trợ giúp thường xuyên

14:02, 17/05/2018
Thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, đến nay, trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột có 171 địa chỉ nhân đạo được trợ giúp thường xuyên với tổng trị giá gần 61 triệu đồng/tháng.
 
a
Cụ Đậu Thị Bài (xã Hòa Phú) được Hội LHPN thành phố hỗ trợ 500 nghìn đồng/tháng. (Ảnh minh họa)

Cụ thể, có 82 địa chỉ được trợ giúp bằng gạo và thực phẩm, 76 địa chỉ được trợ giúp tiền mặt và 13 địa chỉ được trợ giúp tiền mặt, quà.

Được biết, cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” được triển khai trên địa bàn thành phố từ năm 1999, đến nay đã ghi nhận rất nhiều tập thể, cá nhân có tấm lòng nhân ái chia sẻ tinh thần, vật chất giúp đỡ các địa chỉ nhân đạo vơi bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Cuộc vận động cũng đã trợ giúp kịp thời, chăm lo cho những người có hoàn cảnh khó khăn, góp phần tích cực vào đảm bảo chính sách an sinh xã hội, xoá đói, giảm nghèo bền vững của địa phương.

 
Thúy Hồng
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.