Multimedia Đọc Báo in

Kỷ niệm 39 năm Ngày Người khuyết tật Việt Nam

18:06, 18/04/2019

Sáng 18-4, Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh (gọi tắt là Trung tâm) phối hợp với Trường Tiểu học, THCS & THPT Hoàng Việt và Công ty Giáo dục đào tạo Umit tổ chức chương trình kỷ niệm 39 năm Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18-4-1980 - 18-4-2019).

Tại chương trình, ngoài đánh giá những nỗ lực, cố gắng trong công tác nuôi - dạy trẻ khuyết tật, hơn 200 em học sinh của Trung tâm đã chia sẻ mong muốn, ước mơ, nguyện vọng của mình. Đây là hoạt động thường niên được Trung tâm tổ chức nhân Ngày Người khuyết tật Việt Nam nhằm tạo không khí vui tươi, sân chơi bổ ích cho các em sau thời gian học tập và rèn luyện.

Tiết mục nhảy hiện đai do chính các em khuyết tật của Trung tâm
Tiết mục nhảy hiện đại do học sinh Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục hòa nhập tỉnh biểu diễn.

Ngoài ra, các em học sinh của Trung tâm còn được tham gia vào nhiều hoạt động như: giao lưu với học sinh tiểu học Trường Tiểu học, THCS & THPT Hoàng Việt, nhảy thể dục nhịp điệu, dân vũ... Dịp này, đại diện Trường Tiểu học, THCS & THPT Hoàng Việt đã tặng quà gồm sách và truyện tranh cho  học sinh Trung tâm.

Đại diện Trung tâm
Các em học sinh Trung tâm Hỗ trợ Phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh hào hứng đọc sách.

Sau chương trình kỷ niệm, học sinh của Trung tâm được đến Trường Tiểu học, THCS & THPT Hoàng Việt giao lưu và bơi lội.

Hoàng Ân

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.