Multimedia Đọc Báo in

CÔNG ĐOÀN BIDV BẮC ĐẮK LẮK: Đẩy mạnh thi đua gắn hiệu quả kinh doanh với công tác an sinh xã hội

17:22, 24/01/2020

Trong những năm qua, Công đoàn Cơ sở Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Bắc Đắk Lắk (BIDV Bắc Đắk Lắk) đã tổ chức nhiều phong trào thi đua nhằm hoàn thành nhiệm vụ được giao, chung tay góp sức cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

Để nâng cao chất lượng hoạt động, Công đoàn Cơ sở BIDV Bắc Đắk Lắk luôn chủ động bám sát các cuộc vận động, các phong trào thi đua của Đảng, chính quyền, hướng dẫn của Công đoàn BIDV. Nội dung thi đua được cụ thể hóa bằng văn bản, kế hoạch, chương trình hành động; hình thức thi đua được lồng ghép vào các hoạt động thiết thực, hiệu quả.

Cụ thể, Công đoàn đã phối hợp, phát động các phong trào ngay khi những chỉ tiêu kế hoạch được giao đầu năm và phân khai chi tiết đến từng phòng để tạo không khí thi đua giữa các phòng chuyên môn với nhau.

Từ những phong trào này, đoàn viên đã chủ động, tích cực trong công tác chuyên môn, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc. Đến nay, về cơ bản 100% cán bộ đoàn viên công đoàn hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn được giao, thực hiện đúng nội quy, quy chế làm việc của cơ quan.

Công đoàn Cơ sở BIDV Bắc Đắk Lắk và khách hàng tham gia giải chạy “Nụ cười BIDV – Tết ấm cho người nghèo” do BIDV tổ chức.
Công đoàn Cơ sở BIDV Bắc Đắk Lắk và khách hàng tham gia giải chạy “Nụ cười BIDV – Tết ấm cho người nghèo” do BIDV tổ chức.

Bên cạnh góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của đơn vị, Công đoàn Cơ sở BIDV Bắc Đắk Lắk cũng đã có nhiều đóng góp, cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, được cấp ủy, chính quyền địa phương đánh giá cao.

Riêng năm 2019, Công đoàn Cơ sở BIDV Bắc Đắk Lắk đã phối hợp với địa phương tặng 250 suất quà trị giá 125 triệu đồng cho đồng bào các địa bàn huyện Ea H’leo, Krông Búk, Buôn Hồ và Krông Năng nhân dịp Tết Nguyên Đán; hỗ trợ hơn 10 triệu đồng cùng Hội Chữ thập đỏ thị xã Buôn Hồ mua quà Tết cho đồng bào nghèo trên địa bàn; ủng hộ quà Tết cho Hội cựu Thanh niên xung phong thị xã Buôn Hồ, Hội người mù thị xã Buôn Hồ, Hội người mù Huyện Krông Búk, ủng hộ Người nghèo và nạn nhân chất độc da cam Huyện Krông Năng...

Trong dịp Lễ Khai giảng năm học mới năm 2019, Chi nhánh đã trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tổng số tiền 35 triệu đồng. Ngoài ra, Chi bộ đã chỉ đạo các đoàn thể như Đoàn Thanh niên, Công đoàn cơ sở làm tốt công tác kết nghĩa thôn buôn theo sự phân công của Đảng bộ thị xã Buôn Hồ...

Mới đây nhất, Công đoàn Cơ sở BIDV Bắc Đắk Lắk đã phát động đến toàn thể người lao động trong Chi nhánh và khách hàng tham gia giải chạy “Nụ cười BIDV - Tết ấm cho người nghèo” do BIDV tổ chức. Chương trình đã thu hút 112 người tham gia, với tổng số tiền quyên góp được hơn 15 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này được đóng góp ủng hộ tặng quà Tết cho người nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Đây là hoạt động ý nghĩa, đậm tính nhân văn nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì người nghèo, cũng như tuyên truyền, nâng cao nhận thức của đoàn viên, người lao động trong hệ thống BIDV.

Tập thể cán bộ, nhân viên BIDV Bắc Đắk Lắk.
Tập thể cán bộ, nhân viên BIDV Bắc Đắk Lắk.

Có thể nói, trong điều kiện nền kinh tế còn nhiều khó khăn, Công đoàn Cơ sở BIDV Bắc Đắk Lắk đã có rất nhiều nỗ lực trong việc chung tay góp sức cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội. Thông qua những hoạt động này đã tạo dựng, củng cố mối quan hệ tốt hơn với nhân dân, cấp ủy, chính quyền địa phương đồng thời quảng bá hình ảnh, thương hiệu BIDV.

Giang Nam


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.