Multimedia Đọc Báo in

Tặng quà Tết cho hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam ở xã Hòa Xuân

18:01, 14/01/2020

Ngày 14-1, Hội Chữ thập đỏ TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Đắk Lắk tổ chức tặng quà Tết cho các hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn xã Hòa Xuân (TP. Buôn Ma Thuột).

Theo đó, 100 suất quà, mỗi suất trị giá 400.000 đồng, gồm: tiền mặt và nhu yếu phẩm đã được trao cho 100 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình của nạn nhân chất độc da cam.

aaaa
Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP. Buôn Ma Thuột Nguyễn Thị Lý trao quà tặng các hộ nghèo, khó khăn ở xã Hòa Xuân.

Trong dịp này, Trung đoàn 584 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) cũng tặng 5 suất quà cho 5 hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Đây là hoạt động thường niên, hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” do Hội Chữ thập đỏ tỉnh phát động, góp phần cùng cả xã hội chăm lo cho người nghèo, người thiệt thòi, khó khăn đều được vui Xuân, đón Tết.

df
Đại diện Trung đoàn 584 tặng quà các hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hòa Xuân.

Được biết, dịp Tết Nguyên đán năm nay, Hội Chữ thập đỏ TP. Buôn Ma Thuột đã vận động ủng hộ hơn 3.000 suất quà (trị giá hơn 1 tỷ đồng); xây dựng 2 nhà Tình thương (tổng trị giá gần 139 triệu đồng) và trao 2 con bò sinh sản (trị giá 14 triệu đồng) tặng hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam tại 21 xã, phường của thành phố; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Đắk Lắk cũng phối hợp với các đơn vị trao tặng hơn 1.400 suất quà (mỗi suất trị giá 400.000 đồng) cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

áda
Các hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn ở xã Hòa Xuân nhận quà Tết từ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Đắk Lắk.

Đức Văn

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) 7 nhiệm vụ, giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân các cấp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk
Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ban hành Chương trình số 56-CTr/TU về thực hiện Nghị quyết số 46 –NQ/TW, ngày 20/12/2023 của Bộ Chính trị về “Đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân Việt Nam đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới”.