Multimedia Đọc Báo in

Tặng quà hỗ trợ người dân khó khăn

17:01, 25/04/2020

Câu lạc bộ Theo chiều Thiện Tâm (TP. Buôn Ma Thuột) vừa tổ chức chương trình “Chung tay phòng chống dịch Covid-19”.

Ngày 24-4, CLB phối hợp với UBND xã Ea Kao (TP. Buôn Ma Thuột) tặng 1 tấn gạo,1.000 quả trứng, khẩu trang và nước sát khuẩn cho 100 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, mỗi hộ được nhận 10 kg gạo, 10 quả trứng, 1 chai nước sát khuẩn tay loại lớn. Tổng giá trị quà tặng khoảng 20 triệu đồng.

aaaa
Người dân xã Ea Kao nhận quà của Câu lạc bộ Theo chiều Thiện Tâm

*Ngày 25-4, CLB trao gạo, mì tôm và nhu yếu phẩm (trị giá khoảng 60 triệu đồng) tặng các hộ khó khăn ở  những buôn vùng sâu, vùng xa thuộc huyện Ea Súp.

Trước đó, tại buôn Alê A (phường Ea Tam), Ban tự quản buôn cũng đã đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân đóng góp, ủng hộ gạo, khẩu trang và xà bông, trao tặng cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế, người bị ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19 trong buôn.

aaaa
Mạnh thường quân và Ban tự quản buôn Alê A trao gạo cho người có hoàn cảnh khó khăn

 Tại các buổi trao quà, các đơn vị trao quà và người dân đã thực hiện quy định công tác phòng chống dịch, đeo khẩu trang, đứng cách nhau từ 1,5 - 2 m theo hướng dẫn của các tình nguyện viên.

Mai Sao

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.