Multimedia Đọc Báo in

Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác ở Krông Bông

09:25, 18/05/2020
Ngày 17-5, Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Krông Bông phối hợp với Hội đồng Đội huyện tổ chức Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng và các hoạt động vui chơi cho thiếu nhi.
 
Tại ngày hội, các tình nguyện viên đã khám và phát thuốc miễn phí cho 200 người dân của xã Ea Trul; trao 20 phần quà tặng các hộ gia đình chính sách và 10 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã Ea Trul.

 

Đại diện Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Krông Bông tặng quà cho hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã Ea Trul.
Đại diện Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Krông Bông trao quà tặng gia đình chính sách trên địa bàn xã Ea Trul.
 
Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn hướng dẫn rửa tay theo đúng quy trình, bấm móng tay và tổ chức các trò chơi dân gian cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15-5-1941 – 15-5-2020) và 130 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2020).
 
Khả Lê – Tấn Lợi
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.