Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn công tác coi thi và thanh tra thi THPT quốc gia năm 2019

14:40, 28/05/2019

Sáng 28-5, tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Du, Sở GD-ĐT tổ chức Hội nghị tập huấn công tác coi thi và thanh tra thi THPT quốc gia năm 2019. 

Tham dự hội nghị có hơn 320 đại biểu là lãnh đạo các điểm thi, thanh tra kỳ thi đến từ Trường Đại học Tây Nguyên, Đại học Buôn Ma Thuột, giáo viên của các THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên trong tỉnh.

Lãnh đạo Sở GD-ĐT trì Hội nghị tập huấn.
Lãnh đạo Sở GD-ĐT trì Hội nghị tập huấn. Ảnh: M.Bình

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được hướng dẫn nghiệp vụ coi thi, thanh tra thi, công tác nhân sự, công tác tài chính của Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019. Đặc biệt là ý kiến trao đổi của đại diện Công an PA03 về công tác tổ chức  kỳ thi, nhất là kỹ năng phòng chống, phát hiện các gian lận, đặc biệt là gian lận sử dụng công nghệ cao để đảm bảo tổ chức Kỳ thi nghiêm túc, khách quan, công bằng.

Đại biểu tham dự Hội nghị nêu ý kiến tại buổi tập huấn.
Đại biểu tham dự Hội nghị nêu ý kiến tại buổi tập huấn. Ảnh: M.Bình

Kỳ thi THPT quốc gia toàn tỉnh có 20.588 thí sinh (giảm 1.598 thí sinh so với kỳ thi năm 2018), trong đó có 4.335 thí sinh dân tộc thiểu số.

Gia Nguyên

 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.