Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk đoạt 6 huy chương tại Giải Yoga thanh thiếu niên toàn quốc năm 2018

16:39, 27/07/2018
Tại Giải yoga thanh thiếu niên toàn quốc năm 2018 vừa diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, Đắk Lắk đã đoạt được 6 huy chương các loại.
 
Tại giải này, Đắk Lắk có 12 vận động viên của Trung tâm Raja Yoga Club Ban Mê đại diện đi thi đấu. Kết quả, đoàn Đắk Lắk đã đoạt 2 Huy chương Bạc (lứa tuổi từ 12 đến 16, nội dung Asana đơn của vận động viên Phạm Hoài Thảo Uyên và nội dung yoga đôi nghệ thuật của Châu Thị Hoài Phương, Châu Thị Ngọc Thi). Các vận động viên ở lứa tuổi này cũng giúp Đắk Lắk đoạt tấm Huy chương Đồng đồng đội. Ngoài ra, ở lứa tuổi 20 đến 25, Đắk Lắk còn đoạt 3 Huy chương Đồng ở các nội dung yoga nghệ thuật đơn, nghệ thuật đôi và đồng đội.
 
Các vận động viên Đắk Lắk biểu diễn nội dung đồng đội.
Các vận động viên Đắk Lắk, lứa tuổi 12 đến 16 biểu diễn nội dung đồng đội.
 
Đây là thành tích rất đáng khích lệ của Yoga Đắk Lắk trong bối cảnh môn thể thao mới mẻ này chỉ mới được các vận động viên làm quen, tập luyện trong vài năm trở lại đây.
 
Trước đó (năm 2017), cũng với lực lượng nòng cốt của Trung tâm Raja Yoga Club Ban Mê, Đắk Lắk tham dự Giải yoga quốc tế tổ chức tại Ấn Độ và đoạt được 1 Huy chương Vàng, 1 Huy chương Bạc. 
 
Đăng Triều
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.