Multimedia Đọc Báo in

Phường Ea Tam đoạt chức Vô địch Giải bóng đá nhi đồng hè TP. Buôn Ma Thuột năm 2018

14:41, 25/07/2018
Từ ngày 20 đến 24-7, Ban Chỉ đạo hoạt động hè TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức Giải bóng đá nhi đồng hè thành phố năm 2018.
 
Tham dự giải có hơn 200 vận động viên của 18 đội bóng đến từ các xã, phường trên địa bàn thành phố. Các đội bóng chia thành 6 bảng (mỗi bảng 3 đội), thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm, chọn 6 đội nhất mỗi bảng và 2 đội nhì có số điểm cao nhất vào thi đấu các vòng tiếp theo.
 
Một pha tranh tấn công của cầu thủ đội xã Hòa Thuận (áo sọc đỏ) trong trận bán kết gặp xã Cư Êbur.
Một pha tấn công của cầu thủ đội xã Hòa Thuận (áo sọc đỏ) trong trận bán kết gặp đội xã Cư Êbur.
 
Kết quả, hai đội xã Hòa Thuận và phường Ea Tam đã gặp nhau trong trận đấu cuối cùng tranh chức Vô địch. Trong trận đấu quyết định này, hai đội cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn, kịch tính, với thắng lợi chung cuộc 4-3 thuộc về phường Ea Tam. Với kết quả này, phường Ea Tam đã đăng quang ngôi Vô địch, đội bóng xã Hòa Thuận xếp vị trí thứ Nhì, hai đội để thua trong trận bán kết là xã Ea Tu và Cư Êbur đồng giải Ba. 
 
Ban tổ chức trao Cúp vô địch cho đội bóng phường Ea Tam.
Ban tổ chức trao Cúp vô địch cho đội bóng phường Ea Tam.
 
Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải thuộc về cầu thủ Ngô Phú (xã Hòa Thuận). Thủ thành đội bóng phường Ea Tam Dương Hiền Phát đoạt giải Thủ môn xuất sắc. Với 13 bàn thắng ghi vào lưới đối phương, tiền đạo Nguyễn Trung Tín (xã Cư Êbur) đoạt danh hiệu Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất. 
 
Cầu thủ Ngô Phú (xã Hòa Thuận) nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải.
Cầu thủ Ngô Phú (xã Hòa Thuận) nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải.
 
Đây là giải đấu được tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em nhi đồng yêu thích môn bóng đá có cơ hội giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết. 
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.