Multimedia Đọc Báo in

Vòng Chung kết Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc: Đắk Lắk khởi đầu thuận lợi

18:37, 25/07/2018
Đội bóng đá nhi đồng Đắk Lắk đã có khởi đầu thuận lợi tại Vòng chung kết Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc, Cúp Viettel 2018 đang diễn ra tại tỉnh Thái Bình. 
 
Tại giải này, Đắk Lắk nằm cùng bảng với các đội: Vĩnh Phúc, Dutch Lady Hà Nam và Thanh Hoá. Trong trận mở màn gặp đội Vĩnh Phúc, các cầu thủ nhí Đắk Lắk đã chiến thắng với tỷ số chung cuộc 5-3. Trong khi đó Thanh Hoá thắng Dutch Lady Hà Nam 5-1. 
 
Các cầu thủ đội bóng nhi đồng Đắk Lắk tập luyện trước khi tham dự Vòng chung kết.
Các cầu thủ đội bóng nhi đồng Đắk Lắk tập luyện trước khi tham dự Vòng chung kết.
 
Được biết Vòng chung kết Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc, Cúp Viettel 2018 quy tụ 16 đội bóng mạnh nhất trên cả nước. Các đội bóng chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, lấy 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào vòng trong. Giải sẽ diễn ra đến hết ngày 1-8-2018.
 
Trước đó, để góp mặt ở Vòng chung kết, các cầu thủ nhi đồng Đắk Lắk đã xuất sắc vượt qua đối thủ rất mạnh là Sài Gòn FC và Hải An (Tây Ninh) tại vòng loại bảng III diễn ra tại TP. Buôn Ma Thuột.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.