Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk phối hợp tổ chức Giải đua xe đạp quốc tế VTV Cúp năm 2018

16:34, 10/08/2018
UBND tỉnh đã có văn bản đồng ý về việc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam, Liên đoàn xe đạp - mô tô thể thao Việt Nam tổ chức Giải đua xe đạp quốc tế VTV Cúp năm 2018.
 
Theo đó, để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông khi đoàn đua đi qua địa phận tỉnh Đắk Lắk, UBND tỉnh chỉ đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Ban tổ chức chịu trách nhiệm về công tác chuyên môn; giao Sở Y tế chịu trách nhiệm kiểm tra công tác an toàn thực phẩm, cứu thương khi diễn ra chặng đua.
 
Giải đua xe đạp Cúp Hạt Gạo Ngọc Trời năm 2017 được tổ chức tại Đắk Lắk (Ảnh minh họa)
Giải đua xe đạp Cúp Hạt Gạo Ngọc Trời năm 2017 được tổ chức tại Đắk Lắk (Ảnh minh họa)
 
Công an tỉnh chịu trách nhiệm về công tác an ninh trật tự, an toàn giao thông và bảo vệ an toàn cho đoàn trong thời gian diễn ra giải đua tại tỉnh. Các huyện Ea H’leo, Krông Búk, thị xã Buôn Hồ và TP. Buôn Ma Thuột, nơi có đoàn đua đi qua có trách nhiệm phối hợp với Ban tổ chức đảm bảo công tác trật tự an toàn, tuyên truyền về giải khi đoàn đua đi qua địa bàn.
 
Giải đua xe đạp quốc tế VTV Cúp năm 2018, chặng đua tại Đắk Lắk sẽ diễn ra vào ngày 14-9-2018.
 
Đăng Triều
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.