Multimedia Đọc Báo in

Giải vô địch bắn súng trẻ toàn quốc 2018: Đắk Lắk đoạt 5 huy chương các loại

16:44, 03/08/2018
Tại giải Vô địch bắn súng trẻ toàn quốc 2018 vừa diễn ra tại Hà Nội, các xạ thủ Đắk Lắk đã đoạt được 5 huy chương các loại.
 
Ở giải này, Đắk Lắk có 4 vận động viên tham dự ở 2 nội dung 10 mét súng trường hơi di động tiêu chuẩn nữ và 10 mét súng trường hơi di động hỗn hợp nữ. Kết quả xạ thủ Phạm Thị Thanh Hiền đã xuất sắc đoạt Huy chương Vàng cá nhân, nội dung 10 mét súng trường hơi di động hỗn hợp nữ. Xạ thủ Nông Thị Triều đoạt huy chương Đồng cá nhân ở cả 2 nội dung trên. Còn ở nội dung đồng đội, Đắk Lắk cũng đoạt được 2 huy chương Đồng của 2 nội dung tham dự.
 
Các vận động viên tham dự giải thanh thiếu niên toàn quốc năm 2017 được tổ chức tại TP. Buôn Ma Thuột. (Ảnh minh họa)
Các vận động viên tham dự giải thanh thiếu niên toàn quốc năm 2017 được tổ chức tại TP. Buôn Ma Thuột. (Ảnh minh họa)
 
Được biết giải Vô địch bắn súng trẻ toàn quốc 2018 có sự tham gia của gần 160 vận động viên đến từ 13 tỉnh, thành, ngành. Các vận động viên tranh tài ở 26 nội dung cá nhân và đồng đội. Đây là giải đấu quy mô, chất lượng bởi có sự góp mặt của các xạ thủ mạnh đến từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và 2 ngành Công An và Quân đội.
 
Đăng Triều

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.