Multimedia Đọc Báo in

Cầu thủ Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk hội quân, tập luyện

17:47, 08/08/2018
Sau 2 tuần tạm nghỉ (từ ngày 23-7), các cầu thủ Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã hội quân đầy đủ tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh, chuẩn bị cho 5 lượt trận cuối cùng.
 
Trong ngày đầu ra sân, Huấn luyện viên Trần Phi Ái chỉ cho các cầu thủ tập những bài tập nhẹ, lấy lại cảm giác bóng sau hơn 2 tuần nghỉ ngơi. Trước tình trạng một số cầu thủ có biểu hiện tăng cân, vị huấn luyện viên này nhắc nhở các cầu thủ cần có chế độ ăn uống hợp lý, duy trì việc tập luyện thể lực thường xuyên, đảm bảo đủ sức khỏe cho chặng đường nước rút, đồng thời không quên lưu ý các cầu thủ không được chủ quan, hài lòng với kết quả trụ hạng đã đạt được mà phải đặt mục tiêu cao hơn, phấn đấu có mặt trong 3 vị trí đầu khi kết thúc mùa giải. 
 
Các cầu thủ Đắk Lắk tập bài tập nhẹ.
Các cầu thủ Đắk Lắk tập bài tập nhẹ.
 
Các cầu thủ có đúng một tháng tập luyện, với cường độ tăng dần, trước khi bước vào lượt trận thứ 14 gặp đội khách Hà Nội B vào ngày 8-9 trên sân vận động Buôn Ma Thuột.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.