Multimedia Đọc Báo in

Vòng 1, giai đoạn 2, Giải bóng đá hạng Nhất quốc giai 2020: Đắk Lắk bị chia điểm trên sân nhà

18:05, 10/10/2020

Chiều 9-10, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã tiếp đội khách Đồng Tháp ở lượt trận đầu tiên, giai đoạn 2, Giải hạng Nhất quốc gia 2020.

Các cầu thủ Đắk Lắk bước vào trận đấu với tinh thần, quyết tâm rất cao, tuy nhiên trong những phút đầu của hiệp 1, đội chủ nhà gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Hồ Văn Tú do các cầu thủ khách chủ động chơi áp, tranh bóng quyết liệt ở hai phần sân, trong khi đó các tiền đạo túc trực, chờ đợi sai lầm của đội chủ nhà.

Đội hình Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk ra sân gặp Đồng Tháp.
Đội hình Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk ra sân gặp Đồng Tháp.

Chiến thuật hợp lý trên đã phát huy hiệu quả khi ở phút thứ 10, tiền đạo Nguyễn Công Thành sút tung lưới thủ thành Trần Ngọc Duy của Đắk Lắk sau một pha phản công chớp nhoáng, mở tỷ số cho đội khách.

Sau bàn thua, các học trò của Huấn luyện viên Trương Minh Tiến vùng lên mạnh mẽ, tìm kiếm bàn gỡ hòa. Nỗ lực của “Những chú voi Tây Nguyên” được đền đáp khi ở phút 36, từ một tình huống đá phạt, đội trưởng Danh Lương Thực đã sút tung lưới thủ thành Hồ Văn Tú, san bằng tỷ số cho đội chủ nhà. Đây cũng là tỷ số cuối cùng trước khi hai đội bước vào thi giờ nghỉ giải lao.

Pha cản phá của thủ môn Hồ Văn Tú của đội khách Đồng Tháp trước các cầu thủ chủ nhà.
Pha cản phá của thủ môn Hồ Văn Tú đội khách Đồng Tháp (số 3) trước cầu thủ chủ nhà áo đỏ.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Lắk Lắk tiếp tục phát huy lợi thế sân nhà, dồn lên tấn công mạnh mẽ, quyết giành chiến thắng. Ưu thế đó được cụ thể hóa bằng bàn thắng của tiền đạo Hổ vào phút 60. Những phút sau đó, Đắk Lắk chủ động chơi chắc chắn hòng bảo toàn tỷ số, trong khi đó đội khách dốc toàn lực, dồn lên tấn công mạnh mẽ với mục tiêu giành tối thiểu 1 điểm trên sân khách. Những nỗ lực tuyệt vời của đội khách được tưởng thưởng bằng bàn thắng san bằng tỷ số 2-2 vào phút thứ 90 do công của tiền đạo Ngô Tấn Tài.

p
Pha bóng ghi bàn mở tỷ số của các cầu thủ chủ nhà áo đỏ.

Có thể nói đây là một kết quả không như ý với thầy trò Huấn luyện viên Trương Minh Tiến và với kết quả này, trên bảng xếp hạng của nhóm tranh suất trụ hạng, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đang xếp thứ 9.

Đăng Triều

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.