Multimedia Đọc Báo in

10 đội bóng tranh tài tại Giải vô địch bóng chuyền nữ 2020

11:26, 11/01/2021

Trong 3 ngày (từ ngày 8 đến 10-1), Câu lạc bộ bóng chuyền Tuổi trẻ và đam mê (TP. Buôn Ma Thuột) đã tổ chức Giải vô địch bóng chuyền nữ truyền thống 2020.

Giải tranh cúp Câu lạc bộ Tuổi trẻ và đam mê, có sự tham dự của 10 đội bóng đến từ các Câu lạc bộ: Thanh Hà, Công an tỉnh, Hòa Thắng, Đại học Tây Nguyên, Cư M’gar, Vui là chính, Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh, Tuổi trẻ và đam mê 1,  Tuổi trẻ và đam mê 2.

Các đội bóng chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn, chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào bán kết. 

 

Ban tổ chức trao giải cho đội Vô địch.
Ban tổ chức trao giải cho đội Vô địch.

 

Kết thúc giải, Câu lạc bộ Trường Đại học Tây Nguyên đoạt chức Vô địch cùng phần thưởng 5 triệu đồng. Câu lạc bộ Tuổi trẻ và đam mê 1 xếp thứ Nhì với 3 triệu đồng tiền thưởng. Hai đội Câu lạc bộ Hòa Thắng và Cư M’gar đồng hạng Ba, mỗi đội nhận phần thưởng 1,5 triệu đồng.

Đây là giải đấu thường niên, do Câu lạc bộ Tuổi trẻ và đam mê tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các câu lạc bộ giao lưu, học hỏi. Trước đó, Câu lạc bộ đã tổ chức giải đấu dành cho các đội bóng nam cũng dưới hình thức xã hội hóa hoàn toàn.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.