Multimedia Đọc Báo in

Giải hạng Nhất quốc gia 2021: Đắk Lắk vươn lên vị trí thứ 4

17:04, 05/04/2021

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 3, giai đoạn 1, Giải hạng Nhất quốc gia 2021, chiều 4-4, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk có chuyến làm khách trước chủ nhà An Giang.

Đội bóng của Huấn luyện viên Trương Minh Tiến đã tạo nên một trong những bất ngờ lớn nhất vòng đấu khi vượt qua chủ nhà An Giang với tỷ số 2-1. Các cầu thủ lập công cho Đắk Lắk là tiền vệ Thái Minh Hiếu và hậu vệ Danh Lương Thực. Bàn thắng danh dự của An Giang được thực hiện bởi tiền vệ Võ Đình Lâm. Với chiến thắng này, Đắk Lắk đã vươn lên vị trí thứ 4 (5 điểm) trên bảng xếp hạng.

Hậu vệ Danh Lương Thực (thứ nhất từ trái sang, hàng dưới) góp một bàn thắng trong trận Đắk Lắk thắng An Giang 2-1.
Hậu vệ Danh Lương Thực (bìa trái, hàng trước) góp một bàn thắng trong trận Đắk Lắk thắng An Giang 2-1.

Cũng ở lượt trận này, đội bóng đang xếp nhất bảng Bà Rịa - Vũng Tàu đã bị chủ nhà Huế cầm hòa 1-1. Trong khi đó Khánh Hòa đã vượt qua Quảng Nam với tỷ số 1-0 ngay trên sân khách để có trận thắng thứ 3 liên tiếp và soán ngôi đầu bảng, đẩy đội Bà Rịa - Vũng Tàu (6 điểm) xuống thứ 3. Trước đó Long An đã tranh thủ rất tốt cơ hội chiến thắng Cần Thơ với tỷ số tối thiểu 1-0 để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trận đấu còn lại, tân binh Phú Thọ có điểm số đầu tiên sau khi thủ hòa chủ nhà Phù Đổng 0-0 ngay trên sân khách.

Phía cuối bảng xếp hạng, sau trận thua Đắk Lắk, An Giang tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng và xếp cuối bảng. Vị trí thứ 11 và 12 lần lượt thuộc về Cần Thơ và Phú Thọ.

Đăng Triều

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.