Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn

14:20, 15/02/2020

Huyện Ea Kar vừa tổ chức kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do Covid-19 tại Trung tâm Y tế huyện, Bệnh viện Đa khoa khu vực 333, Phòng khám Đa khoa Tâm Phúc, Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo (thị trấn Ea Kar), Trạm y tế xã Ea Đar và thị trấn Ea Knốp.

Qua kiểm tra, khảo sát thực tế cho thấy các đơn vị, địa phương đã chủ động thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19. Trung tâm Y tế huyện và Bệnh viện Đa khoa khu vực 333 là hai địa điểm được bố trí khu vực cách ly phục vụ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của huyện Ea Kar. Trong đó, khu cách ly của Trung tâm Y tế huyện được bố trí 10 giường bệnh và Bệnh viện Đa khoa khu vực 333 bố trí 20 giường bệnh cùng đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng sẵn sàng cho công tác phòng chống dịch Covid-19. Hai đơn vị đã xây dựng quy trình sàng lọc bệnh nhân, trường hợp nào nghi ngờ sẽ được phân luồng, đưa vào phòng cách ly. Các địa phương, trường học trên địa bàn huyện cũng đã thực hiện công tác tổng vệ sinh, khử khuẩn và triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh.

4234
Đoàn công tác của huyện Ea Kar kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh tại Bệnh viện Đa khoa khu vực 333

Đoàn công tác của huyện đã đề nghị các địa phương, đơn vị cần tiếp tục thực hiện chặt chẽ công tác phòng chống dịch bệnh theo phương châm “4 tại chỗ”; tăng cường và kịp thời thông tin tuyên truyền, hướng dẫn biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho người dân, học sinh.

Xuân Thao

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.