Multimedia Đọc Báo in

Người đi cùng chuyến bay với bệnh nhân Covid-19 thứ 51 đã có kết quả xét nghiệm âm tính

15:08, 16/03/2020

Sáng 16-3, Giám đốc Sở Y tế Nay Phi La cho biết, trường hợp anh T.V.T. ở xã Ea R’bin (huyện Lắk) đi cùng chuyến bay từ Qatar về Hà Nội với bệnh nhân Covid-19 thứ 51 ngày 13-3 đã có kết quả xét nghiệm âm tính với vi rút Sars-CoV-2.

Mặc dù đã có kết quả xét nghiệm âm tính, song theo quy định của Bộ Y tế, T.V.T vẫn được cách ly, theo dõi chặt chẽ đủ 14 ngày tại cơ sở y tế. Đồng thời tất cả những người tiếp xúc gần với trường hợp này vẫn thực hiện cách ly y tế theo quy định.

Ngành Y tế diễn tập tình huống cán bộ y tế đến phát khẩu trang, hướng dẫn cách ly y tế cho người nhà của bệnh nhân Covid-19.
Ngành Y tế diễn tập tình huống cán bộ y tế đến phát khẩu trang, hướng dẫn cách ly y tế cho người nhà của bệnh nhân Covid-19.

Được biết, đến sáng 16-3, toàn tỉnh có 158 trường hợp trở về từ vùng dịch và tiếp xúc gần với người tiếp xúc gần với bệnh nhân Covid-19 đang thực hiện cách ly y tế tại cơ sở y tế, trung tâm cách ly tập trung và tại gia đình.

Kim Oanh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.