Multimedia Đọc Báo in

Liên hoan các đội, nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng huyện Krông Năng năm 2017

16:08, 01/07/2017

Tối 30-6, tại Trung tâm Văn hóa huyện Krông Năng, Hội LHTN Việt Nam huyện đã tổ chức công diễn 14 tiết mục đoạt giải cao tại Liên hoan các đội, nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng huyện năm 2017. 

Tiết mục "Múa quạt Việt" do đơn vị thị trấn Krông Năng biểu diễn.

Trước đó, Hội LHTN Việt Nam huyện đã tổ chức Liên hoan với sự tham gia của 11 đội, nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng đến từ các đơn vị, địa phương trong toàn huyện. Các đội, nhóm đã đem đến 40 tiết mục văn nghệ đặc sắc, được dàn dựng công phu, với chủ đề ngợi ca Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước… trong đó nêu bật được những nét văn hóa đặc trưng của từng địa phương.

Tiết mục hát - múa "Biết ơn chị Võ Thị Sáu"của đơn vị Câu lạc bộ Tình nguyện viên được đánh giá cao tại Liên hoan.

Kết quả, Giải Nhất toàn đoàn thuộc về Câu lạc bộ Tình nguyện viên (thuộc Hội LHTN Việt Nam huyện Krông Năng); Nhì: thị trấn Krông Năng; Ba: xã Ea Puk ; 2 giải Khuyến khích: xã Phú Xuân và Ea Tam.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 2 giải Ba ở các thể loại: hát, múa và hát kết hợp múa.

Liên hoan là hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Krông Năng lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017 - 2022; là sân chơi lành mạnh, bổ ích, qua đó nhằm phát hiện các tài năng nghệ thuật, làm nòng cốt cho phong trào văn hóa - văn nghệ...

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.