Multimedia Đọc Báo in

11 chiến sĩ đăng ký dự thi THPT Quốc gia

17:49, 12/05/2018
Năm 2018, các đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh có 11 chiến sĩ đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT Quốc gia và xét tuyển đại học, cao đẳng vào các trường quân đội.
 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo đó, các chiến sĩ đã hoàn thành vòng sơ tuyển và đạt các tiêu chuẩn: chính trị, đạo đức, sức khỏe, chiều cao, cân nặng… Tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018, các chiến sĩ có nguyện vọng được xét tuyển vào các trường: Học viện Biên phòng (1 chiến sĩ), Học viện Quân y (1 chiến sĩ), Học viện Hậu cần (1 chiến sĩ), Trường Sĩ quan Phòng hóa (2 chiến sĩ), Trường Sĩ quan Thông tin (1 chiến sĩ), Trường Sĩ quan Chính trị (1 chiến sĩ) và Trường Sĩ quan Lục quân 2 (4 chiến sĩ).

Hiện các đơn vị đang tạo điều kiện, hướng dẫn cho chiến sĩ mượn tài liệu, dành thời gian để ôn luyện kiến thức, nhằm chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới. 
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.