Multimedia Đọc Báo in

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thăm, tặng quà các đối tượng chính sách

17:43, 14/12/2018
Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944 – 22-12-2018), từ ngày 11 đến 19-12,  các đoàn công tác cuả  Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh  đến thăm, tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh.
 
Đoàn công tác do Thượng tá Trần Minh Trọng, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đến thăm, tặng quà
Đoàn công tác do Thượng tá Trần Minh Trọng, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh dẫn đầu đến thăm, tặng quà Đại tá Mlô Bảy, nguyên Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.
 
Theo đó, các đoàn công tác đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Lịch (xã Hòa Phong, huyện Krông Bông); gia đình các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh có nhiều cống hiến trong Lực lượng vũ trang tỉnh; thân nhân gia đình, các đồng chí nguyên thủ trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh qua các thời kỳ, hiện đang nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh. 
 
Thượng tá Trần Minh Trọng trao quà tặng Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Lịch
Thượng tá Trần Minh Trọng trao quà tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Lịch.
 
Tại những gia đình đến thăm, đại diện các đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đồng thời lắng nghe sẻ chia, tâm tư của các đối tượng chính sách về tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng để con cháu noi theo.
 
Quỳnh Anh
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.