Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột phát lệnh gọi khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự trên 1.400 công dân

16:45, 26/11/2020
Từ ngày 18-11 đến ngày 2-12, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự TP. Buôn Ma Thuột tổ chức khám tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự cho công dân trong độ tuổi nhập ngũ để chuẩn bị cho công tác tuyển quân năm 2021.
 
Đợt này, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự thành phố đã phát lệnh gọi khám sức khỏe trên 1.400 công dân thuộc 21 xã, phường và các đơn vị thuộc khối cơ quan nhà nước. Nhờ tổ chức tuyên truyền, cổ động sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân, người thân, nên hầu hết công dân có lệnh khám tuyển đều tự giác chấp hành nghiêm chỉnh.
 
Công dân TP. Buôn Ma Thuột tham gia khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự
Công dân TP. Buôn Ma Thuột tham gia khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự
 
Được biết, TP. Buôn Ma Thuột là một trong những địa phương có số lượng công dân tham gia khám tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự nhiều nhất toàn tỉnh. Năm 2021, địa phương được dự báo chỉ tiêu khoảng 350 thanh niên nhập ngũ. 
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.