Multimedia Đọc Báo in

Hơn 500 đoàn viên, thanh niên huyện Lắk tham gia Lễ phát động hưởng ứng Tháng An toàn giao thông năm 2019

21:43, 30/08/2019

Sáng 30-8, Ban An toàn giao thông huyện Lắk phối hợp với Huyện Đoàn và Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tháng An toàn giao thông (ATGT) năm 2019, với sự tham gia của hơn 500 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện.

Tháng ATGT năm 2019 có Chủ đề “ATGT cho hành khách và người đi xe mô tô, xe gắn máy”. Tại lễ phát động, Ban tổ chức kêu gọi đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thực hiện tốt cuộc vận động “Thanh niên với văn hóa giao thông”; tiếp tục phát huy hiệu quả các đội hình thanh niên tình nguyện tham gia giữ gìn trật tự ATGT. 

d
Đoàn viên, thanh niên tham gia diễu hành trên trục đường khu vực trung tâm huyện.

Đồng thời, kêu gọi tổ chức Đoàn, Hội, Đội trong toàn huyện hưởng ứng lễ phát động phong trào thanh niên tình nguyện bảo đảm trật tự ATGT với Chương trình hành động bốn không khi tham gia giao thông: Không điều khiển mô tô, xe máy khi không có Giấy phép lái xe; Không lạng lách, đánh võng, vượt quá tốc độ khi điều khiển mô tô, xe gắn máy; Không cổ vũ và đua xe trái phép; Không điều khiển mô tô, xe gắn máy khi đã uống rượu, bia...

Kết thúc buổi lễ, đoàn viên, thanh niên đã tham gia diễu hành, tuyên truyền các nội dung về Tháng ATGT trên các trục đường chính của huyện.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.