Multimedia Đọc Báo in

Tặng hơn 42 nghìn mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 dịp khai giảng năm học mới

15:00, 05/09/2019

Ông Bùi Văn Ngọc, Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh cho biết, toàn tỉnh sẽ có hơn 42 nghìn học sinh khối lớp 1 được tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn nhân dịp khai giảng năm học 2019 – 2020.

Việc trao tặng mũ bảo hiểm nhằm thực hiện Kế hoạch số 162/KH-UBATGT, ngày 22-4-2019 của Ủy ban ATGT Quốc gia về Chương trình tặng mũ bảo hiểm cho trẻ em, với chủ đề “Giữ trọn ước mơ” do Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo và Công ty Honda Việt Nam tổ chức phát động trên phạm vi cả nước.

d
Ban An toàn giao thông tỉnh trao mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Nguyễn Công Trứ (TP. Buôn Ma Thuột).

Được biết, đây là năm thứ hai Chương trình “Giữ trọn ước mơ” được thực hiện, trở thành cuộc vận động lớn trong toàn xã hội, nhằm hướng tới mục tiêu đến năm 2020 có trên 80% trẻ em được đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn khi đi mô tô, xe máy, xe đạp điện.

 Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.