Multimedia Đọc Báo in

Hỏa hoạn thiêu rụi một căn nhà ở xã Ea Phê

16:54, 19/02/2019
Vào khoảng 11 giờ trưa 19-2, một vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi căn nhà của gia đình ông Nguyễn Long Sơn ở thôn Phước Lộc 1, xã Ea Phê, huyện Krông Pắc.
 
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ngôi nhà ván có diện tích hơn 100 m 2 của gia đình ông Nguyễn Long Sơn bỗng bùng cháy dữ dội. Lúc phát hiện cháy, gia đình không có người ở nhà. Người dân xung quanh đã hô hoán và cùng nhau dập lửa cứu một số tài sản ra khỏi đám cháy.
Căn nhà của ông Nguyễn Long Sơn (thôn Phước Lộc 1, xã Ea Phê, huyện Krông Pắc) đã bị hỏa hoạn thiêu rụi.
Căn nhà của ông Nguyễn Long Sơn (thôn Phước Lộc 1, xã Ea Phê, huyện Krông Pắc) đã bị hỏa hoạn thiêu rụi.

 Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC số 4 đã huy động 1 xe chữa cháy và nhiều lượt cán bộ, chiến sỹ tham gia dập lửa. Đến khoảng gần 12 giờ trưa cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế. Tuy nhiên, ngôi nhà bị cháy gần như hoàn toàn.

Nguyên nhân ban đầu của vụ hỏa hoạn được cho là do chập điện. Các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
Hồng Chuyên
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.