Multimedia Đọc Báo in

Công an xã Ia Jlơi vận động người dân thu nộp vũ khí, vật liệu nổ

18:42, 23/01/2020
Từ ngày 15-12-2019 đến nay, Công an xã Ia Jlơi (huyện Ea Súp) đã tổ chức nhiều buổi phát động, đẩy mạnh tuyên truyền trên loa truyền thanh của xã nhằm vận động nhân dân hiểu, nâng cao nhận thức về tác hại của vũ khí, vật liệu nổ trái phép, qua đó tự giác giao nộp cho lực lượng Công an xã.
 
Hoạt động này nhằm hưởng ứng kế hoạch đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2020 và triển khai tuần lễ vận động giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo trái phép. 
 
Người dân xã Jlơi tự giác giao nộp vũ khí tự chế cho lực lượng Công an xã
Người dân xã Jlơi tự giác giao nộp vũ khí tự chế cho lực lượng Công an xã
 
Qua tuyên truyền, vận động, đến nay, người dân trên địa bàn xã Ia Jlơi đã tự giác giao nộp 3 khẩu súng tự chế và 24 quả pháo. Để khích lệ tinh thần bà con, lực lượng Công an xã đã trao quà tặng cho những người dân có ý thức tự giác cao.
 
Song Quỳnh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.