Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện gần 4.000 sản phẩm hàng hóa không rõ nguồn gốc

07:58, 18/01/2020

Chiều ngày 16-1, Đội chống buôn lậu, hàng giả, xâm phạm sở hữu trí tuệ của Phòng Cảnh sát Kinh tế - Công an tỉnh phối hợp với Cục Quản lý thị trường tỉnh tiến hành kiểm tra 2 cửa hàng kinh doanh hàng hóa tại địa chỉ số nhà 69 đường Phan Bội Châu và số nhà 35 Trần Phú (TP. Buôn Ma Thuột).

Cả 2 cửa hàng kinh doanh này đều do bà Nguyễn Thị Thu Thủy (SN 1989) làm chủ.

sd
Lực lượng chức năng kiểm tra tại cửa hàng kinh doanh hàng hóa của bà Nguyễn Thị Thu Thủy

Tại các điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện có tổng cộng gần 4.000 sản phẩm hàng hóa xuất xứ nước ngoài nhưng không có tem, nhãn phụ bằng tiếng Việt. Chủ yếu là các mặt hàng sữa dành cho trẻ em, thực phẩm chức năng cho mẹ và bé, bánh kẹo, mỹ phẩm... Thời điểm kiểm tra, bà Thủy cũng không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc của số hàng trên.

Sau khi lập biên bản niêm phong, tổ công tác đã bàn giao toàn bộ số hàng hóa bị thu giữ cho Cục Quản lý thị trường tỉnh để tiếp tục điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.