Multimedia Đọc Báo in

Hai học sinh đuối nước thương tâm

09:10, 26/02/2020

Ông Huỳnh Hồng Thắm, Trưởng Công an xã Dang Kang (huyện Krông Bông) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước, khiến hai em học sinh tử vong.

Theo đó, khoảng 13 giờ ngày 25-2, hai em H’Bliêm Kpơr (14 tuổi, học sinh lớp 8, Trường THCS Dang Kang) trú tại buôn Cư Anun A, xã Dang Kang và  H’Mô Bi Niê (11 tuổi, học sinh lớp 5, Trường Tiểu học Dang Kang), trú tại buôn Cư Anun B, xã Dang Kang, cùng nhau đi thả bò. Khi đi ngang hồ nước ở cánh đồng 18 (thuộc địa phận thôn 6, xã Cư Kty) đã rủ nhau xuống tắm. Trong lúc tắm, cả hai em không may trượt chân ngã xuống hố nước sâu. Vì cánh đồng vắng người, không ai biết để cứu nên 2 em đã tử vong.

Đập Ea Yui (thôn 3, xã Ea Trul, huyện Krông Bông) đã từng xảy ra nhiều vụ đuối nước. (Ảnh minh họa)
Đập Ea Yui (thôn 3, xã Ea Trul, huyện Krông Bông) đã từng xảy ra nhiều vụ đuối nước. (Ảnh minh họa)

Được biết, hoàn cảnh gia đình của các em đều khó khăn, bố mẹ đi làm xa nên gửi các em cho ông bà trông nom. Riêng H’Bliêm Kpơr gia đình thuộc hộ nghèo. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, đại diện chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các học sinh bị nạn và hỗ trợ một phần chi phí cho gia đình.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.