Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Búk xét xử lưu động đối tượng tàng trữ ma túy

09:17, 20/02/2020
Ngày 19-2, tại hội trường thôn 3, xã Tân Lập, TAND huyện Krông Búk đã tổ chức phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Nguyễn Như Luận về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.
 
Theo cáo trạng, tối ngày 28-10-2019, Nguyễn Như Luận (SN 1985), trú phường Đạt Hiếu, thị xã Buôn Hồ điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 47L9-4672 chở một số gỗ đến nhà Hồ Đắc Lý ở xã Ea Hồ (huyện Krông Năng) để bán trả nợ 1.500.000 đồng cho Lý. Tại đây, Lý đưa cho Luận một gói ma túy đá trị giá 300.000 đồng để trừ tiền bán gỗ. Trên đường đi về, Luận bị lực lượng Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Năng phát hiện bắt giữ và chuyển cho Công an huyện Krông Búk giải quyết.
 
TT
Đối tượng Nguyễn Như Luận tại phiên tòa xét xử
 
Kết quả giám định của Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh cho thấy 0,4312 gam chất rắn màu trắng thu giữ được của Luận được xác định là Methamphetamine.
 
Tại phiên tòa xét xử, bị cáo Luận đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Trên cơ sở các chứng cứ và lời khai tại phiên tòa, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Nguyễn Như Luận mức án 1 năm tù về tội tàng trữ trái phép chất ma túy. 
 
Riêng đối tượng Hồ Đắc Lý đã bỏ trốn khỏi địa phương, cơ quan chức năng đang tổ chức truy bắt để điều tra, xử lý.

Như Quỳnh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.