Multimedia Đọc Báo in

Triệt phá một tụ điểm đánh bạc tại huyện Cư M'gar

17:21, 29/03/2020

Cơ quan Công an huyện Cư M’gar vừa triệt phá một tụ điểm đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa, sát phạt được thua bằng tiền mặt trên địa bàn huyện.

Theo đó, lúc 23 giờ ngày 27-3, nhận được tin tố giác của quần chúng nhân dân, Công an huyện đã mật phục, bắt quả tang một nhóm đối tượng tập trung đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa, sát phạt được thua bằng tiền mặt tại khu vực rẫy cà phê của ông Tô Ngọc Thành (xã Ea Drơng, huyện Cư M’gar). Tại hiện trường, Công an đã bắt quả tang 7 đối tượng đang ngồi trên chiếu bạc gồm: Đinh Ngọc Hữu (sinh năm 1990, trú tại thị xã Buôn Hồ ), Nguyễn Khoa Phương (sinh năm 1980, trú tại xã Ea Drơng, huyện Cư M’gar), Hồ Văn Sơn (sinh năm 1977, trú tại xã Hòa Thuận, TP. Buôn Ma Thuột), Dương Minh Đức (sinh năm 1979, trú tại xã Ea Drơng, huyện Cư M’gar), Hoàng Vỹ Thuận (sinh năm 1991, trú tại xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ), Lê Hữu Tý (sinh năm 1978, trú tại xã Ea Drơng, huyện Cư M’gar) và Đồng Lý (sinh năm 1980, trú tại xã Ea Drơng, huyện Cư M’gar). Tại chiếu bạc, Công an thu giữ số tiền 12,5 triệu đồng, 9 xe máy và một số phương tiện, công cụ phục vụ cho việc đánh bạc.

Một trong những con bạc bị bắt tại hiện trường
Một trong những con bạc bị bắt tại hiện trường

Quá trình điều tra bước đầu, cơ quan Công an huyện Cư M’gar xác định chiếu bạc trên do đối tượng Dương Minh Đức và Đồng Lý đứng ra tổ chức. Các đối tượng thường chọn địa điểm là rẫy cà phê của người dân, nơi vắng vẻ, xa khu dân cư; thời gian và địa điểm tổ chức sòng bạc được thay đổi liên tục hòng tránh sự kiểm tra, phát hiện của cơ quan chức năng. Đối tượng Đức là người thu tiền xâu, Lý là người cảnh giới, chỉ đường cho các con bạc đến và canh khi có lực lượng Công an thì thông báo cho các con bạc biết để bỏ trốn. Đức và Lý tổ chức đánh bạc đã được 10 ngày trước khi bị phát hiện.

Hiện Công an huyện đã tạm giữ 7 đối tượng trên và đang tiếp tục điều tra mở rộng, truy bắt các đối tượng có liên quan đã bỏ trốn để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trâm Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.