Multimedia Đọc Báo in

Chương trình nghệ thuật "Bác Hồ sống mãi với Tây Nguyên"

17:42, 31/08/2019

Tối 30-8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Đắk Lắk tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Bác Hồ sống mãi với Tây Nguyên”, nhân dịp kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, chào mừng kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9.

Tham dự chương trình có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn; Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Y Khút Niê; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, học sinh cùng đông đảo người dân.

aaaa
Đại biểu tham dự chương trình

Chương trình gồm 12 tiết mục do các ca sĩ, diễn viên Đoàn Ca múa nhạc dân tộc tỉnh và Trung tâm Văn hóa tỉnh thực hiện; được chia làm ba phần: “Người là niềm tin tất thắng”, “Bác Hồ sống mãi với Tây Nguyên”, “Đắk Lắk làm theo lời Bác”. Các tiết mục đã chuyển tải những thông điệp mang ý nghĩa sâu sắc về giá trị bản Di chúc và công ơn to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Với lòng biết ơn và sự quyết tâm, đồng bào các dân tộc Tây Nguyên cùng cả nước luôn phấn đấu không ngừng để xứng đáng với niềm tin yêu của Người.

Một số hình ảnh trong chương trình:

aaaa
Tiết mục hát múa "Ngôi sao niềm tin - Ngôi sao Hồ Chí Minh"

aaaa
Ca sĩ Y Moan Hmok trình diễn ca khúc "Người là niềm tin tất thắng"

aaaa
Các ca sĩ trình diễn ca khúc "Ơn Bác Hồ với người Tây Nguyên"

aaaa
Diễn viên nhí trình diễn trong chương trình

Mai Sao

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.