Multimedia Đọc Báo in

Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh: Trên 3.000 lượt thanh thiếu nhi tham gia các loại hình lớp học hè năm 2023

09:22, 07/08/2023

Tối 6/8, Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức tổng kết hoạt động hè năm 2023.

Hè năm 2023, Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh đã tổ chức các lớp học năng khiếu sở thích hè với trên 30 loại hình học tập cho thanh thiếu nhi như: hát, múa, đàn Organ, đàn Piano, hội họa, cờ vua, cầu lông, bóng đá, bóng rổ, bơi lội, thời trang, rèn chữ viết, các loại hình võ, cắm hoa nghệ thuật, toán tính nhẩm, anh văn giao tiếp, nghệ thuật biểu diễn Lân Sư Rồng...

h
Tiết mục biểu diễn của các em thiếu nhi lớp võ thuật.

Bên cạnh đó, còn có các chương trình kỹ năng sống, giáo dục truyền thống như: “Học kỳ trong Quân đội”, “Học kỳ Hải quân”; các hình thức câu lạc bộ, Đội, nhóm chuyên; chuỗi hoạt động ngoại khóa miễn phí cho các lớp hè; lớp Nghệ thuật viết chữ thư pháp và các lớp bơi miễn phí cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; ra mắt câu lạc bộ lái xe thăng bằng và câu lạc bộ thời trang; “Hội thao hè 2023”... Với nhiều nội dung được đổi mới, đa dạng, trên 3.000 lượt thanh thiếu nhi đã tham gia.

h
Các em học sinh đạt thành tích cao trong "Hội thao hè 2023” nhận giấy khen và phần thưởng tại chương trình.

Tại chương trình, Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh đã tặng Giấy khen và quà tri ân 15 giáo viên tham gia giảng dạy; tuyên dương 17 giáo viên, cộng tác viên; tặng Giấy khen và quà cho 73 thành viên câu lạc bộ, Đội, nhóm chuyên có thành tích xuất sắc trong các hoạt động, 157 học sinh xuất sắc các lớp năng khiếu hè sở thích, 47 học sinh đạt thành tích cao trong "Hội thao hè 2023”.

h
Ban tổ chức trao Giấy khen và quà cho học sinh xuất sắc các lớp năng khiếu hè sở thích năm 2023.

Được biết, sau hè, Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh vẫn tiếp tục duy trì các bộ môn năng khiếu trong năm học 2023 - 2024.

Huyền Diệu - Lana


Ý kiến bạn đọc