Multimedia Đọc Báo in

Huyện Đoàn M'Đrắk chung tay phòng chống dịch Covid-19

10:16, 10/04/2020

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid -19, cùng với các cấp, các ngành tại địa phương, Huyện Đoàn M’Đrắk đã triển khai nhiều hoạt động nhằm chung tay phòng chống dịch.

Cụ thể, Huyện Đoàn vừa tổ chức tặng 1.200 chiếc khẩu trang và 500 chai dung dịch sát khuẩn cho các gia đình chính sách, người nghèo tại xã Ea Riêng và xã Krông Jing; phát trên 300 tờ rơi tuyên truyền những khuyến cáo của Bộ Y tế về dịch bệnh Covid-19; hướng dẫn người dân cách thức sử dụng ứng dụng khai báo sức khỏe...

Lực lượng đoàn viên thanh niên phát khẩu trang tặng cho người dân.
Lực lượng đoàn viên thanh niên phát khẩu trang và gel rửa tay sát khuẩn tặng người dân.

Ngoài ra, Huyện Đoàn cũng đã đến thăm hỏi và tặng 2 phần quà (2 triệu đồng/phần) nhằm động viên các lực lượng hiện đang thực hiện nhiệm vụ tại 2 chốt kiểm dịch Covid-19 tại xã Ea Trang và xã Cư Prao (huyện M’Đrắk).

Tổng kinh phí thực hiện chương trình trên 14 triệu đồng, do các mạnh thường quân và đoàn viên thanh niên tự nguyện đóng góp.

Bảo Chi

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.