Multimedia Đọc Báo in

Trao học bổng Đọt chuối non tặng 78 học sinh vượt khó học giỏi

08:55, 17/11/2015

Ngày 16-11, tại Trường THCS Lương Thế Vinh (TP. Buôn Ma Thuột), Ban đại diện Báo Tiền Phong khu vực Tây Nguyên đã phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Lễ trao học bổng Đọt chuối non tặng 78 học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Đây là lần thứ 6 học bổng Đọt chuối non được tổ chức trao tại khu vực Tây Nguyên. Nhận học bổng đợt này là các em học sinh thuộc 2 tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông, mỗi em được nhận một suất học bổng trị giá 2 triệu đồng (có 1 trường hợp đặc biệt được trao 2 suất học bổng), giấy chứng nhận và quà tặng là bộ sách khuyến học gồm 5 quyển.
 

Trao học bổng Đọt chuối non tặng các em học sinh vượt khó học giỏi

 

Trưởng Ban đại diện Báo Tiền Phong khu vực Tây Nguyên cám ơn các nhà hảo tâm đã đồng hành hỗ trợ chương trình

Chương trình học bổng Đọt chuối non hoạt động hơn 3 năm nay, do Ban đại diện Báo Tiền Phong khu vực Tây Nguyên quản lý nhằm giúp đỡ, hỗ trợ, động viên, lan tỏa những tấm gương sáng về nghị lực, vượt khó, hiếu học của học sinh, sinh viên các tỉnh khu vực Tây Nguyên; góp phần giáo dục, cổ vũ lòng nhân ái trong cộng đồng xã hội. Nguồn thu tạo nên học bổng là toàn bộ nhuận bút từ cuốn sách “Tư duy tích cực thay đổi cuộc sống” của tiến sĩ Trần Đình Hoành, bộ sách ký sự báo chí 2 tập “Nghịch lý trên dòng sông chảy ngược” của nhà báo Hoàng Thiên Nga và sự tài trợ, ủng hộ của các nhà hảo tâm, cơ quan, doanh nghiệp, địa phương.
 
Quỳnh Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Thiết thực chăm lo cho người lao động
Cùng với việc bảo đảm việc làm, thu nhập, tổ chức công đoàn tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã dành nhiều quan tâm để chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động, đặc biệt là các chính sách lao động nữ, các chương trình hỗ trợ về nhà ở.