Multimedia Đọc Báo in

MobiFone khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho người nghèo tại huyện Cư M'gar

16:35, 22/08/2016

Sáng 22-8, Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 7 (thuộc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone) tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình anh Lê Văn Quang (SN 1972, thôn 1, xã Cư M’gar, huyện Cư M’gar).

Công trình được xây dựng theo quy mô nhà cấp 4, diện tích sử dụng 80 m2 với tổng trị giá khoảng 140 triệu đồng. Trong đó, Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 7 hỗ trợ 80 triệu đồng trích từ nguồn đóng góp của cán bộ, công nhân viên Công ty, còn lại là do người nhà góp thêm.

Giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 7 Nguyễn Đình Dũng trao biển tượng trưng bàn giao nhà tình nghĩa cho vợ chồng anh Quang và chị Trang.

Việc xây dựng nhà tình nghĩa "Mái ấm MobiFone" là hoạt động ý nghĩa nằm trong khuôn khổ các hoạt động của chương trình “An sinh xã hội và phát triển cộng đồng tại tỉnh Đắk Lắk” được MobiFone ký kết với UBND tỉnh thực hiện từ tháng 12 năm 2015 đến nay trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị 1,5 tỷ đồng.

Theo kế hoạch, trong năm 2016, MobiFone sẽ triển khai xây dựng 5 căn nhà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sỹ, thương-bệnh binh, người có công với cách mạng, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh, với tổng giá trị trên 400 triệu đồng. “Mái ấm MobiFone” được trao tặng cho anh Lê Văn Quang là căn nhà đầu tiên do MobiFone xây dựng trong năm 2016.

Các đại biểu cắt băng khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho anh Lê Văn Quang.

Gia đình anh Lê Văn Quang thuộc diện hộ nghèo, không có đất sản xuất, các con còn nhỏ đang tuổi ăn học; bản thân anh Quang bị bệnh hiểm nghèo, không có sức khỏe để lao động, mọi chi phí sinh hoạt hằng ngày đều trông chờ vào đồng tiền buôn bán hàng hóa ở chợ của chị Trang; trước đây, cả gia đình 6 người đang sống trong ngôi nhà dột nát, xuống cấp trầm trọng...

Hy vọng, với sự chung tay của cả cộng đồng và với "Mái ấm MobiFone" khi đưa vào sử dụng sẽ giúp gia đình anh Quang ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo...

Thế Hùng
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Thiết thực chăm lo cho người lao động
Cùng với việc bảo đảm việc làm, thu nhập, tổ chức công đoàn tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã dành nhiều quan tâm để chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động, đặc biệt là các chính sách lao động nữ, các chương trình hỗ trợ về nhà ở.