Multimedia Đọc Báo in

Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời:

Tăng cường quản lý, điều hành các mặt hàng và bình ổn giá trong dịp Tết Nguyên đán

09:01, 23/01/2018

Tối 22-1, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh phối hợp với Sở Nội vụ và Báo Đắk Lắk tổ chức chương trình “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 1-2018 với chủ đề “Tăng cường quản lý, điều hành các mặt hàng và bình ổn giá trong dịp Tết Nguyên đán trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk”.

Chương trình có sự tham gia của các vị khách mời: Trương Công Thái, Chủ tịch UBND TP. Buôn Ma Thuột và Giám đốc Sở Công thương Phạm Thái.

Các vị khách mời tại Chương trình
Các vị khách mời tại chương trình

Tại chương trình, các vị khách mời đã thông tin đến khán giả diễn biến của thị trường trong thời gian qua; các mặt hàng được đưa vào chương trình bình ổn giá Tết; biện pháp của cơ quan chức năng nhằm quản lý, điều hành các mặt hàng và bình ổn giá trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất.

Nhiều khán giả đã gọi điện thoại đến chương trình hỏi: những trường hợp phải thực hiện đăng ký bình ổng giá; quy trình niêm yết giá trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột; những biện pháp của cơ quan chức năng nhằm ngăn chặn, hạn chế các tổ chức, cá nhân hoạt động kinh doanh lợi dụng tăng giá, phí dịch vụ tùy tiện, trái pháp luật…đã được các vị khách mời giải đáp, tư vấn cụ thể.

Hoàng Gia


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.