Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt người có công năm 2018

16:09, 31/05/2018
Ngày 31-5, Trung tâm Điều dưỡng người có công (Sở Lao động – Thương binh và Xã hội) tổ chức Hội nghị gặp mặt người có công năm 2018.
 
Tham dự hội nghị có lãnh đạo, chuyên viên các đơn vị ngành Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh và 70 đại biểu là người có công hiện đang sinh sống trên địa bàn tỉnh.
 

Các đại biểu tham dự hội nghị

 
Tại hội nghị, các đại biểu đã được thông tin, phổ biến một số chế độ, chính sách ưu đãi người có công; giới thiệu về Trung tâm Điều dưỡng người có công của tỉnh. 
 
Bên cạnh đó, các đại biểu đã được nghe dự thảo lịch trình điều dưỡng tại Trung tâm; giới thiệu một số điểm di tích lịch sử, tham quan du lịch trên địa bàn tỉnh: Bảo tàng tỉnh, Nhà đày Buôn Ma Thuột, Khu du lịch sinh thái Ko Tam, chùa Sắc tứ Khải Đoan, Khu du lịch cầu treo Buôn Đôn, Vườn Quốc gia Yok Đôn...; hướng dẫn phiếu khảo sát lấy ý kiến của đại biểu về công tác điều dưỡng; thảo luận, góp ý về chế độ, chính sách ưu đãi người có công, lịch trình điều dưỡng và các vấn đề liên quan đến công tác điều dưỡng…
 
Đại biểu người có công chia sẻ tâm tư, vướng mắc tại hội nghị
Đại biểu người có công chia sẻ tâm tư, vướng mắc tại hội nghị
 
Được biết, trong những năm qua, do điều kiện còn khó khăn nên tỉnh Đắk Lắk chưa có Trung tâm Điều dưỡng cho người có công; các đại biểu người có công được đi điều dưỡng ở ngoài tỉnh còn rất hạn chế, trong khi nhu cầu điều dưỡng ngày càng tăng. Hiện toàn tỉnh có trên 9.300 đối tượng thuộc diện được điều dưỡng.
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.