Multimedia Đọc Báo in

Giáo dục chính trị cho sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp cấp úy

21:23, 30/05/2018
Từ ngày 28 đến 30-5, Cụm học tập số 1 và số 2 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) tổ chức giáo dục chính trị cho sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp cấp úy, công nhân viên quốc phòng 6 tháng đầu năm 2018.
 
Sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp Cụm học tập số 1 tham gia lớp giáo dục chính trị
Sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp Cụm học tập số 1 tham gia lớp giáo dục chính trị

Học viên được học tập, truyền đạt một số chuyên đề: Học tập và làm theo phong cách lãnh đạo Hồ Chí Minh; xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; lược sử vùng đất Tây Nguyên; đổi mới phương pháp tuyên truyền của đội ngũ cán bộ các cấp trong lực lượng vũ trang Quân khu theo tư tưởng Hồ Chí Minh; công tác dân vận của Quân đội tham gia, phối hợp giải quyết một số tình huống phức tạp ở đơn vị cơ sở; một số giải pháp nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng trong lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên…
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.