Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư M'gar:

Hai học sinh tiểu học bị đuối nước thương tâm

22:01, 17/05/2018

Ngày 17-5, anh Trương Thành Thắng - Trưởng Công an xã Ea Tar (huyện Cư M’gar) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước, khiến hai em học sinh tử vong.

Theo đó, khoảng 10 giờ ngày 16-5, hai em học sinh là H’Ân Kbuôr (SN 2007) và em H’Nết Kbuôr (SN 2008) đều trú tại buôn K’đó, xã Ea Tar và học tại Trường Tiểu học Trần Cao Vân) cùng hai học sinh khác trên đường đi học về, khi đi ngang đập nước K’đó (thuộc buôn K’đó) đã rủ nhau xuống bắt ốc.

Trong lúc bắt ốc, cả hai không may trượt chân ngã xuống nước; thấy bạn gặp nạn, hai học sinh còn lại nhanh chóng hô hoán người dân địa phương tới cứu giúp, nhưng do mực nước sâu, đến khi vớt được thì cả hai đã tử vong.

Ngày 17-5, đại diện chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các học sinh bị nạn và hỗ trợ một phần chi phí do hoàn cảnh của các em đều rất khó khăn.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.