Multimedia Đọc Báo in

Nhà sách FAHASA Buôn Ma Thuột khai mạc đợt phát hành sách và các hoạt động phục vụ hè 2018

16:20, 31/05/2018
Nằm trong chuỗi hoạt động hệ thống các nhà sách trên toàn quốc của Công ty Cổ phần phát hành sách TP. Hồ Chí Minh (FAHASA), sáng 31-5, Nhà sách FAHASA Buôn Ma Thuột đã khai mạc đợt phát hành sách và các hoạt động phục vụ hè 2018.
 
Tiết mục biểu diễn văn nghệ của các em thiếu nhi tại Lễ khai mạc.
 Một tiết mục văn nghệ của các em thiếu nhi tại Lễ khai mạc.
 
Nhằm mục tiêu đáp ứng đầy đủ nhu cầu về sách, dụng cụ học sinh, văn hóa phẩm, văn phòng phẩm, tập vở cho các em trong mùa tựu trường 2018-2019, đợt phát hành sách và các hoạt động phục vụ hè năm nay được FAHASA tổ chức với nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt. Có thể kể đến như: chương trình bình ổn giá thị trường đối với các sản phẩm phục vụ mùa khai giảng có mức giá giảm từ 10-17%; chương trình khuyến mãi sách giáo khoa – sách tham khảo với mức giảm giá từ 10-15%; chương trình khuyến mãi “FAHASA vui hè cùng bạn” giảm giá từ 10-50% đối với nhiều đầu sách thiếu nhi, văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh, đồ chơi trẻ em, quà lưu niệm; chương trình khuyến mãi giảm giá 10% đối với các sách giáo trình ngoại văn cấp tiểu học và THCS; chương trình khuyến mãi “FAHASA mừng năm học mới” áp dụng cho hơn 500.000 sản phẩm văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh... phục vụ học sinh, sinh viên trong mùa tựu trường với mức giá giảm từ 10-20%...
 
Trao quà tặng các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
Đại diện Công ty và chính quyền địa phương trao quà tặng các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
 
Ngoài ra trong dịp hè này, Công ty FAHASA và nhà sách trực thuộc sẽ thường xuyên tổ chức các chương trình hoạt náo, trải nghiệm sản phẩm đồ chơi trẻ em, tổ chức các hoạt động vẽ tranh cát, tô tượng... dành cho thiếu nhi khi đến với nhà sách FAHASA.
 
Tại Lễ khai mạc, Công ty FAHASA đã trao 60 suất quà, trị giá hơn 15 triệu đồng (trong đó có 10 suất quà đặc biệt trị giá gần 400.000 đồng/suất) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của các trường tiểu học trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột và Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh.
 
Lan Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.