Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị sơ kết mô hình tự quản về an ninh trật tự Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột

19:23, 29/06/2018
Chiều 28-6, Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột đã tổ chức Hội nghị sơ kết mô hình tự quản về an ninh trật tự (ANTT) và phát động phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2018.
 
Trong thời gian qua, Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột đã chủ động liên hệ, nắm bắt tình hình ANTT tại địa bàn; tuyên truyền, phổ biến cho cán bộ viên chức, người lao động và học sinh nhằm ổn định tư tưởng, đấu tranh phòng ngừa với các âm mưu, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch.
 
Bên cạnh đó, trường cũng đã phối hợp với Công an phường Tân An thực hiện tốt quy chế phối hợp về ANTT giữa hai đơn vị; phối hợp với Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh tổ chức phổ biến Luật Phòng cháy chữa cháy và diễn tập chữa cháy, cứu hộ cứu nạn cho toàn thể cán bộ nhân viên và học sinh, sinh viên nhà trường. 
 
th
Đại diện Công an tỉnh trao Giấy khen tặng 2 cá nhân của trường. 
 
Hội nghị cũng đề ra nhiệm vụ trọng tâm giữ gìn ANTT trong thời gian tới như: đẩy mạnh tuyên truyền đến cán bộ, nhân viên, học sinh chấp hành nghiêm chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế của nhà trường; phối hợp với các đơn vị có học sinh, sinh viên thuê ký túc xá của trường tăng cường công tác quản lý, giáo dục, góp phần đẩy lùi tệ nạn xã hội.
 
Nhân dịp này, Công an tỉnh đã tặng Giấy khen cho 2 cá nhân của Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. 
Hồng Chuyên
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.