Multimedia Đọc Báo in

Bảo tàng Đắk Lắk tổ chức hoạt động trải nghiệm "Giao lưu âm nhạc"

14:38, 21/08/2018

Chào mừng Quốc khánh 2-9, Bảo tàng Đắk Lắk sẽ tổ chức hoạt động trải nghiệm “Giao lưu âm nhạc” nhằm phục vụ khách tham quan.

Được biết, có khoảng 15 nghệ nhân chế tác, biểu diễn nhạc cụ truyền thống tiêu biểu của người Êđê, Tày, Nùng tham gia hoạt động trên. Nhân dịp này, khách tham quan Bảo tàng Đắk Lắk sẽ được giao lưu, thưởng thức vốn âm nhạc độc đáo và giàu bản sắc của mỗi cộng đồng dân tộc hiện đang sinh sống trên địa bàn tỉnh.

Các hia5t động...
Các hoạt động trải nghiệm thường xuyên được tổ chức tại Bảo tàng. (Ảnh minh họa)

Hoạt động trải nghiệm “Giao lưu âm nhạc” sẽ diễn ra trong hai ngày 1 và 2-9, sau đó được Bảo tàng tỉnh tiếp tục tổ chức, giới thiệu tại một số địa phương vùng sâu, vùng biên giới trong tháng 9-2018 nhằm phục vụ công chúng, nhất là thế hệ trẻ nâng cao ý thức trân trọng, gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa truyền thống của dân tộc mình.
                                                                       

Phương Đình
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.