Multimedia Đọc Báo in

Huyện Buôn Đôn: Hơn 1 nghìn người dân sẽ được khám và cấp phát thuốc miễn phí

10:03, 19/08/2018
Sáng 18-8, tại xã Cuôr Knia (huyện Buôn Đôn), Chi hội Thầy thuốc trẻ trực thuộc Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Buôn Đôn đã tổ chức hoạt động "Hành trình nhân ái vì sức khỏe cộng đồng".
 
Các y, bác sĩ đã khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho hơn 150 người dân trên địa bàn. Ngoài việc khám bệnh, phát thuốc, các bác sĩ còn tư vấn cho người dân kiến thức phòng tránh một số bệnh thường gặp, từ đó giúp nâng cao ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.
 
Các bác sĩ khám bệnh cho người dân
Các bác sĩ khám bệnh cho người dân

Từ nay đến 17-11, chương trình sẽ được triển khai tại 7 xã trên địa bàn huyện Buôn Đôn, dự kiến sẽ tư vấn, khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho hơn 1 nghìn lượt người dân là đối tượng khó khăn, hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số với tổng kinh phí khoảng 225 triệu đồng.

 Băng Châu

 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.