Multimedia Đọc Báo in

Kiểm tra đột xuất hoạt động kinh doanh phân bón tại huyện Krông Búk

14:10, 10/08/2018

Ngày 9-8, Đoàn kiểm tra liên ngành 389 của tỉnh đã tiến hành kiểm tra đột xuất hoạt động kinh doanh phân bón tại huyện Krông Búk.

Kiểm tra tại Doanh nghiệp tư nhân Nguyên Nghĩa (km 47, xã Pơng Drang) và Công ty TNHH Thương mại và Nông sản Duy Sáng (thôn Tận Lập, xã Pơng Drang) về thủ tục hành chính, tính hợp pháp của hàng hóa lưu thông trên thị trường như Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, hóa đơn chứng từ mua bán, công bố hợp quy, nhãn hàng hóa, việc niêm yết giá và bán theo giá niêm yết… Qua kiểm tra, các doanh nghiệp trên đều chấp hành tốt quy định của pháp luật trong kinh doanh phân bón.

Đoàn kiểm tra về thủ tục hành chính
Đoàn kiểm tra về thủ tục hành chính

Cùng với việc kiểm tra, Đoàn đã tiến hành lấy mẫu để kiểm nghiệm về chất lượng. Trong trường hợp nếu phát hiện các mẫu trên không đạt chất lượng theo yêu cầu, Đoàn sẽ tiến hành xử lý theo quy định.

... Và tiến hành lấy mẫu để kiểm nghiệm chất lượng
Tiến hành lấy mẫu để kiểm nghiệm chất lượng

Được biết, hoạt động này nằm trong đợt tăng cường công tác phòng, chống buôn lậu, sản xuất, kinh doanh phân bón, thuốc bảo vệ thực vật giả, kém chất lượng của Ban chỉ đạo 389 của tỉnh được thực hiện trên phạm vi toàn tỉnh.                                                                                                             

Đỗ Lan

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.