Tiếp nhận 11 vụ khiếu nại của người tiêu dùng
Cập nhật lúc 15:57, Thứ Hai, 21/01/2019 (GMT+7)
.

Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh cho biết, năm 2018, Văn phòng Tư vấn giải quyết khiếu nại của Hội đã tiếp nhận, giải quyết và tư vấn giải quyết 11 vụ khiếu nại của người tiêu dùng.

Lĩnh vực người tiêu dùng khiếu nại liên quan đến chất lượng hàng hóa và dịch vụ, như chất lượng và dịch vụ bảo hành xe ô tô bán tải  ISUZU DMAX, chất lượng sản phẩm Cao Hồng Sâm lên men Hàn Quốc, chất lượng 16 Công tơ điện 3 pha, dịch vụ bảo hành sửa chữa sản phẩm ti vi LCD, dịch vụ vận chuyển giao hàng nhanh...

Tiến hành giải quyểt một vụ khiếu nại của người tiêu dùng
Hội giải quyết một vụ khiếu nại của người tiêu dùng

Với chức năng, nhiệm vụ của mình, Hội đã tổ chức giải quyết và tư vấn thành công 9 vụ, các vụ việc còn lại đang chờ giải quyết theo quy định. Tổng trị giá hàng hóa khiếu nại trong năm 2018 gần 80 triệu đồng.

Ngoài ra Văn phòng tư vấn còn tham gia tư vấn hướng dẫn cho người tiêu dùng tìm đến cơ quan bảo vệ người tiêu dùng các huyện giải quyết 2 vụ qua điện thoại.

Đỗ Lan

,