Multimedia Đọc Báo in

Cháy chợ Trung tâm thị trấn Ea Kar

09:31, 14/07/2019
Vào lúc 23 giờ ngày 13-7, tại chợ trung tâm thị trấn Ea Kar đã xảy ra một vụ hỏa hoạn lớn. 
 
Vào thời điểm trên, người dân phát hiện ngọn lửa phát sinh từ khu vực bán vàng mã của chợ và lan nhanh ra khu vực xung quanh. Ngay khi phát hiện ra hỏa hoạn, Công an huyện Ea Kar đã huy động 60 cán bộ, chiến sĩ tham gia chữa cháy, đồng thời điện báo Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh ứng cứu. Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh đã điều động 10 xe cứu hỏa, 100 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường cùng phối hợp, triển khai các phương án chữa cháy. Sau 2 giờ đồng hồ, ngọn lửa đã được dập tắt.Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi 45 ki ốt diện tích 1.500 m 2. May mắn không có thiệt hại về người. 
 
Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Đình Thắng
Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Đình Thắng
 
Đại tá Trần Xuân Nghinh, Phó trưởng Công an huyên Ea Kar cho biết: “Theo nhận định ban đầu nhiều khả năng vụ cháy xảy ra do sự cố về điện. Hiện các cơ quan chức năng đang phối hợp tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác định chính xác nguyên nhân cháy và thống kê thiệt hại về tài sản”.
 
Đăng Triều
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.