Multimedia Đọc Báo in

Tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Ea M'Droh

15:03, 16/08/2019
Sáng 16-8, Công ty Cổ phần Du lịch và tiếp thị giao thông vận tải Việt Nam Vietravel – Chi nhánh Buôn Ma Thuột phối hợp với Huyện Đoàn Cư M’gar, UBND xã Ea M’Droh tổ chức Chương trình “Tiếp sức ước mơ – cùng em đến trường”.
 
Trao xe đạp tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Trao xe đạp tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Trong dịp này, Ban tổ chức đã trao 107 suất quà gồm sách giáo khoa, ba lô và 10 chiếc xe đạp tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã; hỗ trợ gia đình em H’Bên Rya ở buôn Ea M’Droh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn số tiền 5 triệu đồng. Tổng trị giá các suất quà khoảng 40 triệu đồng do Công ty Cổ phần Du lịch và tiếp thị giao thông vận tải Việt Nam Vietravel – Chi nhánh Buôn Ma Thuột hỗ trợ. Ngoài ra, Chương trình còn tổ chức các trò chơi dân gian, cắt tóc miễn phí cho các em.
 
Cắt tóc miễn phí cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã.
Cắt tóc miễn phí cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã.
Chương trình “Tiếp sức ước mơ – cùng em đến trường” là hoạt động do Công ty Cổ phần Du lịch và tiếp thị giao thông vận tải Việt Nam Vietravel – Chi nhánh Buôn Ma Thuột tổ chức thường niên nhằm hỗ trợ, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập. Bên cạnh đó công ty cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động hướng về cộng đồng như: trao học bổng tặng học sinh nghèo hiếu học, “Áo ấm cho em”, “Mang lại ánh sáng cho người mù nghèo”, “Vì một môi trường du lịch sạch”…
 
Lan Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.