Multimedia Đọc Báo in

Phát động Dự án "Cộng đồng tự nguyện xanh"

15:18, 29/09/2019

Ngày 28-9, Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận – PNJ phối hợp với Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức Chương trình gắn kết Công ty PNJ và sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên với chủ đề "Lan tỏa niềm tin vàng" và phát động Dự án "Cộng đồng tự nguyện xanh".

Dự án “Cộng đồng tự nguyện xanh” có các hoạt động thiết thực như: trao tặng 32 cây xanh, trồng cây trong khuôn viên trường; dán bảng “Cảm ơn vì bạn không xả rác”… 

Các thành viên Công ty PNJ cùng sinh viên tham gia trồng cây xanh trong khuôn viên  trường Đại học Tây Nguyên
Các thành viên Công ty PNJ cùng sinh viên tham gia trồng cây xanh trong khuôn viên Trường Đại học Tây Nguyên

Song song đó là cuộc thi Bắt trọn khoảnh khắc “Tự nguyện xanh” được phát động nhằm kêu gọi sự hưởng ứng, cũng như góp phần lan tỏa lối sống xanh, giảm thiểu tác động và hướng đến cải thiện môi trường sống.

Đại diện Công ty PNJ trao học bổng tặng các bạn sinh viên vượt khó vươn lên trong học tập
Đại diện Công ty PNJ trao học bổng tặng các bạn sinh viên vượt khó vươn lên trong học tập

Nhân dịp này, PNJ đã trao 25 suất học bổng (2 triệu đồng/suất) tặng các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích tốt trong học tập, qua đó góp phần tạo động lực rèn luyện, vượt khó vươn lên của sinh viên.

Giám đốc chi nhánh PNJ Tây Nguyên Trần Thiệu Nhã trao đổi cùng các bạn sinh viên tại hội thảo hội thảo “Phát triển bản thân – Quản trị cuộc đời”,
Giám đốc chi nhánh PNJ Tây Nguyên - Nam Trung Bộ Trần Thiệu Nhã trao đổi cùng các bạn sinh viên tại hội thảo “Phát triển bản thân – Quản trị cuộc đời”

Trước đó, PNJ đã tổ chức cuộc Hội thảo “Phát triển bản thân – Quản trị cuộc đời”, giúp các bạn sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên thấy được những giá trị cốt lõi, cũng như định hướng, thiết lập và quản trị hiệu quả kế hoạch tương lai của bản thân. Đồng thời, chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ năng thực tiễn, các tiêu chí cần thiết để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của nhà tuyển dụng, giúp sinh viên có cái nhìn toàn cảnh về thị trường lao động để có bước chuẩn bị cần thiết cho sự hòa nhập môi trường doanh nghiệp trong tương lai.

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.